“Khó mà đánh bại được 1 người không bao giờ bỏ cuộc.” – Babe Ruth
“Khó mà đánh bại được 1 người không bao giờ bỏ cuộc.” – Babe Ruth

“Khó mà đánh bại được 1 người không bao giờ bỏ cuộc.” – Babe Ruth

“Khó mà đánh bại được 1 người không bao giờ bỏ cuộc.” – Babe Ruth

22/03/2024 8:00 chiều Hanoi Toronto School

Với những tôn chỉ không thể quên trong giáo dục tại trường Hà Nội Toronto trong học tập chuyển hoá (transfomative learning), những bộ môn thể thao được giảng dạy không chỉ dừng lại ở việc học trong nhà gym hay ngoài sân trường. Thầy Chris và thầy Jordan đã mang đến những trải nghiệm thể thao đi kèm cạnh tranh không thể nào quên cho những HTSers khối Tiểu học và Trung học.

Chơi thể thao đã luôn được khoa học chứng minh là rất tốt cả về thể chất cũng như tinh thần, mang lại những sự phát triển cho cá thể mỗi người. Không chỉ vậy, những môn thể thao mang tính đồng đội và cạnh tranh còn giúp trẻ em giảm nguy cơ ốm, giải toả căng thẳng và nâng cao sức khoẻ tinh thần.
Đối với các bạn học sinh ở độ tuổi Tiểu học và Trung học, việc kết bạn thông qua chơi thể thao giúp giảm tải các căng thẳng về mặt tâm lý, gắn bó tình đồng đội, tạo nên những mối quan hệ xã hội đầu tiên trong đời.

Tinh thần cạnh tranh trong thể thao không chỉ đơn giản nằm ở việc người thắng kẻ thua, đó còn là nơi các HTSers rèn luyện ý chí không bỏ cuộc. Thể thao ý chí vốn là 1 bộ môn khó dạy, khó học, chỉ ở những môi trường như trường Hà Nội Toronto, nơi ý chí bất diệt của học sinh được ươm dưỡng từ nhỏ, đúng đắn và khoẻ mạnh. HTS là ngôi nhà của những chú Huskies không mang theo bên mình định kiến bỏ cuộc!

Đâu chỉ dừng lại ở đó, các môn thể thao đồng đội mang thêm tính cạnh trang đã được thầy Chris và Jordan nâng lên một tầm cao mới với những trận thi đấu sân khách và sân nhà ít nhất 8-10 trận/tháng với các trường tư và quốc tế trong khu vực Hà Nội.

Bên cạnh đó, với vị trí là trường thành viên thuộc mạng lưới tập đoàn giáo dục ISP, các HTSers sẽ có những trải nghiệm cạnh tranh trên đấu trường khu vực và quốc tế trong thời gian tới!
Nhà trường luôn đồng hành cùng các HTSers trong chặng đường học tập suốt đời, và sẽ mang lại những cơ hội trải nghiệm, rèn luyện kĩ năng tốt nhất trong suốt quá trình này!

HTS Huskies, fierce and bold,
Never gives up, in challenges untold.
With spirit strong, we stand tall,
Together we rise, we conquer all!